Câu hỏi thường gặp

Zing MP3 là gì?

Zing MP3 là nền tảng âm nhạc trực tuyến với nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời nhất trên nhiều thiết bị.


Zing MP3 mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến chất lượng cao phong phú với đầy đủ các thể loại, được cập nhật liên tục nội dung mới hot nhất, sắp xếp theo từng chuyên mục album, video, nghệ sĩ, Bảng xếp hạng, Top 100 và chủ đề nhạc hot.

Tôi có thể sử dụng Zing MP3 trên các thiết bị nào?

Bạn có thể sử dụng Zing MP3 trên:

- Các thiết bị Android/iOS: điện thoại, máy tính bảng

- Máy tính (hệ điều hành Windows và MacOS) thông qua website hoặc ứng dụng dành riêng cho Windows

- Smart TV: Samsung, Sony, LG, TCL...

Cách đăng nhập và sử dụng các gói dịch vụ của Zing MP3?

Để đăng nhập vào Zing MP3 và sử dụng các gói dịch vụ đã mua, bạn hãy thực hiện các bước sau:

- Mở app Zing MP3

- Vào mục Cá Nhân

- Chọn đăng nhập bằng Zalo hoặc đăng nhập bằng số điện thoại và làm theo hướng dẫn

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ nhận được quyền lợi từ các gói dịch vụ đã mua cho tài khoản này

Cách kiểm tra thông tin các gói dịch vụ tôi đã mua?

Để kiểm tra thông tin các gói dịch vụ đã mua, bạn hãy thực hiện các bước sau:

- Đăng nhập vào tài khoản Zing MP3 trên ứng dụng Android/iOS

- Vào mục Cá nhân > Quản lý gói.

Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy các gói đã/đang sử dụng kèm theo ngày hết hạn của mỗi gói.

Tại sao tôi bị tính phí nhưng gói dịch vụ không được kích hoạt

Nguyên nhân có thể do bạn đã đổi tài khoản Zalo dùng để đăng nhập vào Zing MP3 nhưng vẫn dùng Apple ID/Gmail cũ để mua gói dịch vụ.

Để được hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường link này hoặc gửi tin nhắn đến số điện thoại Zalo 0934118443

Cách để hủy chế độ "Tự động gia hạn" cho các gói dịch vụ đã mua

Để hủy chế độ "Tự động gia hạn" cho các gói dịch vụ đã mua, bạn hãy thực hiện các bước sau:


Với các gói mua qua Play Store trên thiết bị Android

- Truy cập vào ứng dụng Play Store

- Chọn mục Tài khoản (Account) > Gói đăng ký (Subscriptions)

- Chọn gói dịch vụ muốn hủy

- Xác nhận thao tác bằng cách chọn "Hủy gói đăng ký" (Cancel Subcription)


Với các gói mua qua App Store trên thiết bị iOS

Truy cập vào ứng dụng App Store

- Chọn mục Tài khoản (Account) > Gói đăng ký (Subscriptions)

- Chọn gói dịch vụ muốn hủy

- Xác nhận thao tác bằng cách chọn "Hủy gói đăng ký" (Cancel Subcription)


Với các gói mua qua cổng thanh toán zBox

- Truy cập vào đường link này

- Vào mục Quản lý dịch vụ

- Chọn dịch vụ bạn muốn hủy và nhấn vào Chi tiết

- Nhấn vào Quản lý > Hủy tự động gia hạn


Nếu cần hỗ trợ thêm về việc hủy chế độ "Tự động gia hạn", vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường link này hoặc gửi tin nhắn đến số điện thoại Zalo 0934118443

Các kênh hỗ trợ của Zing MP3

Để được hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường link này hoặc gửi tin nhắn đến số điện thoại Zalo 0934118443