VNG luôn cam kết bảo mật những thông tin, dữ liệu cá nhân của Khách hàng một cách tốt nhất theo quy định của pháp luật. Vì vậy, VNG xây dựng Chính sách Bảo vệ Dữ liệu cá nhân ("Chính sách") này để Khách hàng hiểu rõ hơn về mục đích, phạm vi thông tin mà chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân và các biện pháp chúng tôi áp dụng để bảo vệ thông tin và quyền lợi của Khách hàng đối với các hoạt động này.
Chính sách này là một phần không thể tách rời của bản Hợp đồng, các Điều khoản và Điều kiện sử dụng Dịch vụ do VNG cung cấp tới Khách hàng. VNG công bố Chính sách trên các ứng dụng và trang thông tin điện tử thuộc VNG hoặc do VNG cung cấp trong từng thời kỳ.
1. VNG: là Công ty Cổ phần VNG – Trụ sở chính tại Z06 Đường số 13, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
2. Khách hàng: là Khách hàng cá nhân đăng ký, sử dụng dịch vụ của VNG.
3. Dữ liệu cá nhân: là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm.
4. Xử lý dữ liệu cá nhân: là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới dữ liệu cá nhân, như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.
5. "Các Dịch Vụ" hoặc "Dịch Vụ": là các Dịch vụ, và/hoặc Trang Web/Ứng Dụng, và/hoặc bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào do VNG cung cấp.
1. Các Dữ liệu cá nhân của Khách hàng có thể được VNG thu thập và xử lý bao gồm và/hoặc không giới hạn các loại dữ liệu cá nhân sau:
2. Bạn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, chính xác Dữ Liệu Cá Nhân của mình và đồng ý không cung cấp cho Chúng tôi bất cứ thông tin nào không chính xác hoặc gây hiểu nhầm. Bạn đồng ý sẽ thông báo cho VNG về bất cứ thông tin nào không chính xác hoặc khi có sự thay đổi thông tin. VNG bảo lưu quyền (tùy theo quyết định riêng của VNG) được yêu cầu các tài liệu cần thiết khác để xác minh thông tin được Bạn cung cấp.
3. Nếu Bạn sử dụng tài khoản mạng xã hội (như Facebook, Google), tài khoản ứng dụng (như tài khoản Zalo, tài khoản Apple) của Bạn ("Tài Khoản Mạng Xã hội") và/hoặc số điện thoại của Bạn để đăng nhập, sử dụng Các Dịch Vụ của VNG thì Bạn hiểu rõ và đồng ý rằng, VNG có quyền truy cập thông tin về Bạn mà Bạn đã cung cấp một cách tự nguyện cho nhà cung cấp dịch vụ Tài Khoản Mạng Xã hội, doanh nghiệp cung ứng dịch vụ viễn thông của Bạn tuân theo các chính sách của các nhà cung cấp dịch vụ này, và VNG sẽ quản lý và sử dụng các dữ liệu cá nhân này của Bạn theo các quy định của Chính Sách này tại mọi thời điểm.
4. Nếu Bạn không muốn Chúng tôi thu thập thông tin/dữ liệu cá nhân nói trên, Bạn có thể chọn không tham gia vào
bất kỳ lúc nào bằng cách thông báo bằng văn bản hoặc email đến Nhân Viên Bảo Vệ Dữ Liệu của VNG theo thông tin
sau:
Bộ phận Zing MP3
Z06, Đường số 13, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
E-mail: copyright@zingmp3.vn
Tuy nhiên, Bạn cần lưu ý rằng, việc Bạn từ chối hoặc hủy bỏ cho phép Chúng tôi thu thập, sử dụng hoặc xử lý dữ
liệu cá nhân của Bạn có thể ảnh hưởng đến việc Bạn sử dụng Các Dịch Vụ. Ví dụ như dịch vụ xác định vị trí sẽ
không hoạt động nếu Bạn không cho phép ứng dụng truy cập vị trí của Bạn hoặc thậm chí là chấm dứt Các Dịch Vụ
giữa Bạn và VNG
5. Thu thập các dữ liệu khác:
1. Công ty Cổ phần VNG – Trụ sở chính tại Z06 Đường số 13, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
2. Dữ liệu cá nhân của Khách hàng có thể được chia sẻ, cung cấp đến và được xử lý bởi các đối tượng sau đây:
Khách hàng đồng ý cho phép các cơ quan, tổ chức, cá nhân nêu trên được cung cấp và được phép xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng phù hợp với các mục đích được nêu tại Chính sách này và quy định của pháp luật.
1. Khách hàng đồng ý cho phép VNG Xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng với các mục đích như sau:
2. Vì Các Mục Đích mà Chúng tôi sẽ/có thể thu thập, sử dụng, tiết lộ hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của Bạn phụ thuộc vào hoàn cảnh hiện có, mục đích đó có thể không xuất hiện bên trên. Tuy nhiên, Chúng tôi sẽ thông báo cho Bạn biết mục đích khác đó tại thời điểm xin sự cho phép của Bạn, trừ phi việc xử lý dữ liệu áp dụng mà không có sự đồng ý của Bạn là được phép theo các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân hoặc theo quy định pháp luật.
3. Đối với các trường hợp cần Xử lý dữ liệu cá nhân cho các mục đích hoặc theo yêu cầu của Khách hàng, Khách hàng đồng ý cho VNG và/hoặc đối tác hợp tác với VNG cung cấp dịch vụ phù hợp với mục đích của Khách hàng theo đúng quy định của pháp luật được Xử lý dữ liệu.
4. VNG cam kết không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay chia sẻ Dữ liệu cá nhân của Khách hàng cho bên thứ ba nếu không có sự đồng ý của Khách hàng, trừ trường hợp khác được pháp luật quy định.
5. Việc Xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng, trừ trường hợp khác được pháp luật quy định. VNG cam kết bảo mật tối đa Dữ liệu cá nhân của Khách hàng theo quy định của VNG và quy định của pháp luật.
6. Khách hàng xác nhận đã biết và hiểu rõ rằng hoạt động Xử lý dữ liệu của VNG và/hoặc bên thứ ba có thể dẫn đến các sự cố về thông tin, bao gồm nhưng không giới hạn việc thông tin bị rò rỉ, mất mát hoặc bị sai lệch… cũng như các hậu quả, thiệt hại khác có khả năng xảy ra, gây ảnh hưởng tới Khách hàng. Trong mọi trường hợp, VNG và/ hoặc bên thứ ba là các bên đối tác của VNG cam kết vẫn thực hiện các biện pháp bảo vệ dữ liệu cá nhân theo quy định pháp luật.
1. VNG có thể thu thập dữ liệu cá nhân của Khách hàng theo các cách thức, hình thức như sau:
Trên đây chỉ là một số trường hợp phổ biến mà VNG thu thập dữ liệu cá nhân của Bạn, không phản ánh hết toàn bộ các trường hợp mà VNG sẽ thu thập dữ liệu cá nhân của Bạn.
2. VNG có thể bảo vệ và lưu trữ dữ liệu cá nhân của Khách hàng theo các cách thức, hình thức như sau:
1. Thời gian bắt đầu xử lý dữ liệu: Kể từ thời điểm Khách hàng chấp thuận với Chính sách này hoặc khi dữ liệu được cung cấp, thu thập phù hợp với quy định của Chính sách này và quy định pháp luật.
2. Thời gian kết thúc xử lý dữ liệu: Cho tới thời điểm Khách hàng yêu cầu VNG chấm dứt việc xử lý dữ liệu hoặc thời điểm VNG hoàn thành quá trình Xử lý dữ liệu phù hợp với mục đích xử lý và quy định của pháp luật.
1. Trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh, Chúng tôi sẽ/có thể cần phải tiết lộ dữ liệu cá nhân của Bạn cho các nhà phát triển Dịch vụ, nhà cung cấp dịch vụ, bên thứ ba, đại lý và/hoặc các công ty con và/hoặc các công ty liên kết và/hoặc công ty thành viên của VNG, và/hoặc các bên thứ ba khác, vì một hay nhiều Các Mục Đích nói trên. Các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, đại lý và/hoặc các công ty con và/hoặc các công ty liên kết hoặc công ty thành viên của VNG và/hoặc các bên thứ ba khác như thế sẽ xử lý dữ liệu cá nhân của Bạn hoặc thay mặt Chúng tôi vì một hoặc nhiều Các Mục Đích nói trên. Các bên thứ ba như thế bao gồm, nhưng không giới hạn ở:
2. Trường hợp này có thể yêu cầu, ngoài các yêu cầu khác, tiết lộ lịch sử chơi Dịch vụ của Bạn và/hoặc tiết lộ các hồ sơ cho thấy các địa chỉ IP nào đã xem các Dịch vụ nào. Chúng tôi cũng sẽ chia sẻ thông tin thống kê và thông tin nhân khẩu về người dùng của Chúng tôi và việc họ sử dụng Các Dịch Vụ với các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo và lập trình. Trường hợp này sẽ không bao gồm bất kỳ thông tin nào có thể được sử dụng để xác định danh tính cụ thể của Bạn hoặc tiết lộ thông tin cá nhân về Bạn.
3. Để tránh nghi ngờ, trong trường hợp các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân hoặc các điều luật hiện hành khác cho phép một tổ chức chẳng hạn như Chúng tôi thu thập, sử dụng hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của Bạn mà không cần sự đồng ý của Bạn, sự cho phép như thế của pháp luật sẽ tiếp tục áp dụng.
4. Các bên thứ ba có thể chặn hoặc truy cập trái phép dữ liệu cá nhân được gửi đến hoặc có trên Trang Web/Ứng Dụng, các phần mềm, ứng dụng, công nghệ được áp dụng có thể hoạt động không chính xác hoặc không hoạt động như dự kiến, hoặc có người có thể truy cập, lạm dụng hoặc sử dụng sai trái thông tin mà không phải lỗi của Chúng tôi. Tuy nhiên Chúng tôi sẽ triển khai các biện pháp bảo mật hợp lý để bảo vệ dữ liệu cá nhân của Bạn theo quy định của các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân; tuy nhiên không thể đảm bảo sự bảo mật tuyệt đối chẳng hạn như nhưng không giới hạn ở khi trường hợp tiết lộ trái phép phát sinh từ hoạt động tin tặc vì ý đồ xấu hoặc phức tạp của các nội dung có độc không phải lỗi của Chúng tôi.
Các Dịch Vụ của Chúng tôi rất đa dạng và cung ứng cho nhiều đối tượng với nhiều độ tuổi khác nhau. Đối với trẻ em dưới 16 tuổi, việc tạo tài khoản, sử dụng Các Dịch Vụ của Chúng tôi cần được sự cho phép và giám sát của cha/mẹ hoặc người giám hộ của trẻ. Cha/mẹ hoặc người giám hộ của trẻ em dưới 16 tuổi vui lòng giám sát và đảm bảo trẻ dưới 16 tuổi mà mình đang giám hộ không tự đăng ký tài khoản để sử dụng Các Dịch Vụ và/hoặc cung cấp các thông tin cá nhân của trẻ cho Chúng tôi mà không có sự giám sát, đồng ý của cha/mẹ hoặc người giám hộ của trẻ. Trong trường hợp thông tin cá nhân của của trẻ em dưới 16 tuổi do cha/mẹ hoặc giám hộ được cung cấp cho Chúng tôi, hoặc cha/mẹ, người giám hộ đồng ý cung cấp thông tin của trẻ cho Chúng tôi thì cha/mẹ hoặc người giám hộ theo đây đồng ý với việc xử lý, sử dụng thông tin của trẻ em dưới 16 tuổi có liên quan, và đồng ý chịu sự điều chỉnh của Chính Sách này thay mặt cho người được giám hộ. Chúng tôi sẽ khóa bất kỳ tài khoản nào chỉ được sử dụng bởi đối tượng trẻ em như vậy và sẽ gỡ và/hoặc xóa bất kỳ dữ liệu cá nhân nào mà Chúng tôi cho là đã được gửi bởi bất kỳ trẻ em nào dưới 16 tuổi.
1. Trường hợp Khách hàng đã đồng ý cho phép VNG xử lý Dữ liệu cá nhân của mình cho mục đích tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, Khách hàng đồng ý rằng VNG có quyền tiếp thị, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm theo nội dung, hình thức, tần suất như sau:
2. Ngoài các nội dung quy định tại khoản 1 Điều này, VNG có trách nhiệm tuân thủ các quy định của pháp luật về quảng cáo.
Theo quy định tại Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân, Quý Khách là chủ thể dữ liệu cá nhân của mình và có quyền đối với dữ liệu cá nhân của mình. Phương thức thực hiện quyền: bằng cách gửi văn bản hoặc gửi tới email: copyright@zingmp3.vn.
1. Khách hàng có quyền được biết về hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
2. Khách hàng có quyền đồng ý hoặc không đồng ý cho phép xử lý dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.
3. Khách hàng được quyền truy cập để xem, chỉnh sửa hoặc yêu cầu chỉnh sửa Dữ liệu cá nhân của mình bằng cách gửi văn bản gửi đến VNG, trừ trường hợp luật có quy định khác.
4. Khách hàng có quyền rút lại sự đồng ý của mình bằng cách gửi văn bản gửi đến VNG, trừ trường hợp pháp luật có
quy định khác.
Việc rút lại sự đồng ý không ảnh hưởng đến tính hợp pháp của việc xử lý dữ liệu đã được Khách hàng đồng ý với
VNG trước khi rút lại sự đồng ý. Tuy nhiên, việc Bạn rút lại sự đồng ý có thể có nghĩa là Chúng tôi sẽ không thể
tiếp tục cung cấp Các Dịch Vụ cho Bạn, và Chúng tôi có thể cần phải chấm dứt quan hệ hiện tại của Bạn và/hoặc
hợp đồng của Bạn với Chúng tôi và không phải bồi thường cho bất kỳ tổn thất nào của Bạn.
5. Khách hàng được quyền xóa hoặc yêu cầu xóa dữ liệu cá nhân của mình bằng cách gửi văn bản gửi đến VNG, trừ trường hợp luật có quy định khác.
6. Khách hàng được quyền yêu cầu hạn chế xử lý Dữ liệu cá nhân của mình bằng cách gửi văn bản gửi đến VNG, trừ trường hợp luật có quy định khác.
7. Khách hàng được quyền yêu cầu VNG cung cấp cho bản thân Dữ liệu cá nhân của mình bằng cách gửi văn bản gửi đến VNG, trừ trường hợp luật có quy định khác.
8. Khách hàng được quyền phản đối VNG, Tổ chức được xử lý dữ liệu cá nhân quy định tại Điều 3 Chính sách này xử lý dữ liệu cá nhân của mình bằng cách gửi văn bản gửi đến VNG nhằm ngăn chặn hoặc hạn chế tiết lộ Dữ liệu cá nhân hoặc sử dụng cho mục đích quảng cáo, tiếp thị, trừ trường hợp luật có quy định khác.
9. Khách hàng có quyền khiếu nại, tố cáo hoặc khởi kiện theo quy định của pháp luật.
10. Khách hàng có quyền yêu cầu bồi thường đối với thiệt hại thực tế theo quy định của pháp luật nếu VNG có hành vi vi phạm quy định về bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác hoặc luật có quy định khác.
11. Khách hàng có quyền tự bảo vệ theo quy định của Bộ luật Dân sự, luật khác có liên quan và Nghị định 13/2023/NĐ-CP, hoặc yêu cầu cơ quan, tổ chức có thẩm quyền thực hiện các phương thức bảo vệ quyền dân sự theo quy định tại Điều 11 Bộ luật Dân sự.
Theo quy định tại Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân, Quý Khách là chủ thể dữ liệu cá nhân của mình và có nghĩa vụ đối với dữ liệu cá nhân của mình, bao gồm:
1. Tuân thủ các quy định của pháp luật, quy định, hướng dẫn của VNG liên quan đến xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
2. Cung cấp đầy đủ, trung thực, chính xác Dữ liệu cá nhân, các thông tin khác theo yêu cầu của VNG khi đăng ký và sử dụng dịch vụ của VNG và cập nhật đầy đủ, chính xác, trung thực khi có thay đổi về các thông tin này. VNG sẽ tiến hành bảo mật Dữ liệu cá nhân của Khách hàng căn cứ trên thông tin Khách hàng đã đăng ký, do đó nếu có bất kỳ thông tin sai lệch nào VNG sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin đó làm ảnh hưởng hoặc hạn chế quyền lợi của Khách hàng. Trường hợp không thông báo, nếu có phát sinh rủi ro, tổn thất thì Khách hàng chịu trách nhiệm về những sai sót hay hành vi lợi dụng, lừa đảo khi sử dụng dịch vụ do lỗi của mình hoặc do không cung cấp đúng, đầy đủ, chính xác, kịp thời sự thay đổi thông tin; bao gồm cả thiệt hại về tài chính, chi phí phát sinh do thông tin cung cấp sai hoặc không thống nhất.
3. Phối hợp với VNG, cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc bên thứ ba trong trường hợp phát sinh các vấn đề ảnh hưởng đến tính bảo mật Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
4. Tự bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình; chủ động áp dụng các biện pháp nhằm bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNG; thông báo kịp thời cho VNG khi phát hiện thấy có sai sót, nhầm lẫn về Dữ liệu cá nhân của mình hoặc nghi ngờ Dữ liệu cá nhân của mình đang bị xâm phạm.
5. Tự chịu trách nhiệm đối với những thông tin, dữ liệu, chấp thuận mà mình tạo lập, cung cấp trên môi trường mạng; tự chịu trách nhiệm trong trường hợp dữ liệu cá nhân bị rò rỉ, xâm phạm do lỗi của mình.
6. Thường xuyên cập nhật các quy định, chính sách về xử lý Dữ liệu cá nhân của VNG trong từng thời kỳ được thông báo tới Khách hàng hoặc đăng tải trên Kênh truyền thông của VNG. Thực hiện các hành động theo hướng dẫn của VNG để thể hiện rõ việc chấp thuận hoặc không chấp thuận đối với các mục đích xử lý Dữ liệu cá nhân mà VNG thông báo tới Khách hàng trong từng thời kỳ.
7. Các trách nhiệm khác theo quy định của pháp luật.
1. Xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng theo đúng mục đích, phạm vi và các nội dung khác đã thỏa thuận với Khách hàng và/hoặc được Khách hàng đồng ý.
2. Sửa đổi Chính sách này theo từng thời kỳ và bảo đảm Khách hàng được thông báo thông qua các Kênh truyền thông VNG trước khi áp dụng.
3. Có quyền từ chối những yêu cầu không hợp pháp của Khách hàng.
4. Quyết định áp dụng các biện pháp phù hợp để bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
5. Trong phạm vi pháp luật cho phép, trường hợp Khách hàng có yêu cầu rút lại sự đồng ý và/hoặc đề nghị VNG xóa dữ liệu, hạn chế xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng thì VNG có quyền hạn chế, ngừng, hủy bỏ một phần hoặc toàn bộ việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng do không có đầy đủ các thông tin, dữ liệu để thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng; Khách hàng tự chịu trách nhiệm đối với mọi hậu quả, thiệt hại có thể xảy ra và VNG không chịu bất kỳ tổn thất nào phát sinh đối với Khách hàng trong trường hợp này.
6. Các quyền khác được quy định tại Chính sách này và theo quy định của pháp luật.
1. Tuân thủ các quy định của pháp luật trong quá trình xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
2. Áp dụng các biện pháp bảo mật thông tin phù hợp để tránh việc truy cập, thay đổi, sử dụng, tiết lộ trái phép dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
3. Thực hiện đúng theo các yêu cầu hợp pháp của Khách hàng liên quan đến Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
4. Bảo đảm có cơ chế cho phép Khách hàng thực hiện các quyền liên quan đến Dữ liệu cá nhân của mình.
5. Phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền và các tổ chức, cá nhân có liên quan khác để giảm thiểu tối đa thiệt hại khi phát hiện hành vi vi phạm pháp luật đối với Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
6. Chịu trách nhiệm trước Khách hàng đối với những thiệt hại phát sinh do lỗi của VNG thực hiện không đúng các quy định của pháp luật về xử lý dữ liệu hoặc không đúng theo phạm vi, mục đích đã thỏa thuận với Khách hàng.
7. Các nghĩa vụ khác được quy định tại Chính sách này và theo quy định của pháp luật.
1. VNG cam kết luôn sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau nhằm bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Khách hàng không bị truy lục, sử dụng hoặc chia sẻ ngoài ý muốn. Tuy nhiên, không một dữ liệu nào có thể được bảo mật 100%. Vì vậy, VNG cam kết sẽ bảo mật một cách tối đa Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
2. Một số hậu quả, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra bao gồm nhưng không giới hạn:
3. VNG khuyến cáo Khách hàng bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu đăng nhập vào tài khoản của Khách hàng, mã OTP và không chia sẻ mật khẩu đăng nhập, mã OTP này với bất kỳ người nào khác.
4. Khách hàng nên bảo quản thiết bị điện tử trong quá trình sử dụng, Khách hàng nên khóa, đăng xuất, hoặc thoát khỏi tài khoản trên website hoặc Ứng dụng của VNG khi không có nhu cầu sử dụng nữa.
5. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ dữ liệu bị hacker tấn công dẫn đến mất mát Dữ liệu cá nhân của Khách hàng, VNG sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.
1. Khách hàng đã biết rõ và đồng ý Chính sách này là Thông báo xử lý dữ liệu cá nhân của VNG thực hiện theo quy định tại Điều 13 Nghị định 13/NĐ-CP/2023 và được sửa đổi, bổ sung trong từng thời kỳ.
2. Khách hàng cam kết thực hiện nghiêm túc các điều khoản, điều kiện nêu tại Chính sách này. Các vấn đề chưa được quy định, các Bên thống nhất thực hiện theo quy định của pháp luật, hướng dẫn của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và/hoặc các sửa đổi, bổ sung Chính sách này được VNG thông báo cho khách hàng trong từng thời kỳ.
3. Chính sách này được giao kết trên cơ sở thiện chí giữa VNG và Khách hàng. Trong quá trình thực hiện nếu phát sinh tranh chấp, các Bên sẽ chủ động giải quyết trên cơ sở thương lượng trên tinh thần các bên cùng có lợi. Trường hợp tranh chấp không giải quyết được, tranh chấp sẽ được đưa ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.
4. Khách hàng hiểu và đồng ý rằng, Chính sách này có thể được sửa đổi theo từng thời kỳ và được thông báo tới Khách hàng thông qua các Kênh truyền thông của VNG trước khi áp dụng. Những thay đổi và thời điểm có hiệu lực sẽ được cập nhật và công bố tại các Kênh truyền thông và các kênh khác của VNG. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau thời hạn thông báo về các nội dung sửa đổi, bổ sung trong từng thời kỳ đồng nghĩa với việc Khách hàng đã chấp nhận các nội dung sửa đổi, bổ sung đó.
5. Khách hàng đã đọc kỹ, hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung của bản Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này.
Nếu Bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào về Chính Sách này, vui lòng liên hệ với Chúng tôi tại copyright@zingmp3.vn.